

เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง
หากมือถือของคุณถูกระงับบริการ เนื่องจากมีการค้างชำระ ก็ไม่ต้องไปช็อปหรือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ผ่าน แอปทรู
ขั้นตอนการจัดการ เมื่อถูกระงับสัญญาณ ผ่านแอปทรู
- เปิดแอปทรู True App หรือ กดที่นี่
- เข้าสู่ระบบ ได้ 3 แบบ คือ
- ด้วยเบอร์มือถือ
- อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้
- หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์
- กดปุ่มสีแดง ดูและจ่ายบิล ที่หน้าหลัก
- เลือกเบอร์ที่ต้องการจ่ายบิล แล้วกด ถัดไป หากเบอร์ที่แสดงไม่ใช่เบอร์ที่ต้องการเช็ก ให้เลือก เปลี่ยนหมายเลข ก่อน
- เลือกช่องทางการชำระเงิน แล้วกด ยืนยันการชำระเงิน
- หากยังใช้ไม่ได้ ให้ปิด- เปิดเครื่องอีกครั้ง
หากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว
สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการตามรอบบิลที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ สามารถเลือก ชำระภายหลัง เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ซึ่งจะใช้งานต่อได้อีก 3 วัน