เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง
หากมือถือของคุณถูกระงับบริการ เนื่องจากมีการค้างชำระ ก็ไม่ต้องไปช็อปหรือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส
-
เปิดแอป ทรู ไอเซอร์วิส คลิก
-
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ และ รหัสผ่าน ทรูไอดี
กรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริงๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้ คลิก -
เลือกเมนู บิล & ใช้งาน ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง
-
เลือกเบอร์ที่แสดง ระงับบริการ-ค้างชำระ แล้วกด จ่าย
-
เลือกช่องทางการจ่ายเงิน แล้วกด ยืนยัน
-
หากยังใช้ไม่ได้ ให้ปิดเปิดเครื่องอีกครั้ง