วิธีแจ้งปัญหาเน็ตบ้านพร้อมติดตามบริการได้ด้วยตัวคุณเอง

หากเน็ต WiFi ที่บ้านมีปัญหา ไม่ต้องไปช็อป หรือ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถตรวจสอบเน็ตบ้าน แก้ปัญหาเบื้องต้น หรือนัดช่างเองได้เลย ง่าย สะดวก ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส

ขั้นตอนการตรวจสอบสัญญาณเน็ตบ้าน และ นัดช่าง ทำตามได้เลย

1. เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส คลิก  

2. เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือ หรือ อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้

3. เลือกไอคอน แก้ปัญหา WiFi ที่เมนูบริการทั้งหมด ในหมวดบริการหลังการขาย

4. ระบบจะเข้าสู่มะลิ แจ้งปัญหาการใช้งาน กด ตรวจเช็กค่าสัญญาณภายนอก เพื่อเริ่มการตรวจสอบ

5. หากพบว่าค่าสัญญาณภายนอกไม่มีปัญหา กด ตรวจเช็กค่าสัญญาณภายใน เพื่อตรวจสอบต่อไป

6. หากยังไม่พบปัญหา ให้กดเลือกหัวข้อ Lan หรือ WiFi ตามปัญหาการใช้งาน 

7. กดเลือกหัวข้อที่แสดงรายการปัญหา ตามปัญหาการใช้งาน 

8. หากต้องการนัดหมายช่าง กด นัดหมายช่าง

9. เลือก วันและเวลา ที่ต้องการนัดช่าง แล้วกด ถัดไป

10. ตรวจสอบความถูกต้อง แล้วกด นัดหมายเลย

 

เนื้อหานี้มีประโยชน์หรือไม่ กดที่ดาวเพื่อให้คะแนนความพอใจค่ะ

แย่มาก ดีมาก

Related topics

VDO วิธีแก้ปัญหาสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน VDO วิธีการเลือกช่องสัญญาณ WiFi ให้เหมาะสมกับการใช้งาน VDO 3 วิธีแก้ปัญหา หากไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต วิธีการกระจายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมทั่วบ้าน โดยใช้อุปกรณ์เสริม วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สำหรับเราเตอร์ True Gigatex Fiber