เล่นฟรี 30 วัน

เมื่อสมัครแพ็คเกจ

TRUE 5G ULTRA MAX SPEED

พร้อมซื้อเครื่อง


รับโค้ดสำหรับใช้งานฟรี 80 ชั่วโมง ระยะเวลา 30 วัน หลังผ่านทาง SMS
โดยท่านจะได้รับ SMS หลังจากซื้อเครื่องใน 14 วันทำการ

TRUE 5G
CLOUD GAMING
EXTRA PACKAGE


ราคา 299.-/เดือน



  • สิทธิ์ใช้งาน NETBOOM 80 ชั่วโมง/เดือน
  • รับ 1 GB DATA


TRUE 5G
CLOUD GAMING
EXTRA PACKAGE


ราคา 399.-/เดือน



  • สิทธิ์ใช้งาน NETBOOM 80 ชั่วโมง/เดือน
  • รับ 10 GB DATA


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า TRUE 5G

ลูกค้า TRUE 5G รับสิทธิพิเศษ

TRUE 5G ประเภทรายเดือน
  1. สำหรับลูกค้าสมัครแพ็คเกจ ทรู 5G Super Max Speed, 5G Ultra Max Speed ราคา 699 – 1999 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ รับ Invitation Code กดรหัส *555*22# โทรออก
  2. หลังจากลูกค้ากดรับรหัสแล้ว ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Netboom เพื่อใช้งาน True 5G Cloud Gaming
  3. รับสิทธิได้ 1 ครั้ง / การใช้งาน 1 เบอร์โทรศัพท์ ตลอดระยะเวลาโครงการ
  4. รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนเฉพาะระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 ขึ้นไป
  5. Invitation Code สามารถใช้ได้เฉพาะการสมัครบัญชีสมาชิก Netboom แอปพลิเคชันใหม่เท่านั้น บัญชีสมาชิก Netboom เก่าไม่สามารถร่วมโครงการนี้ได้
  6. สำหรับลูกค้าที่กรอก Invitation Code แล้วสามารถทดลองใช้งานฟรี 10 นาที และรับชั่วโมงการใช้งาน Netboom เพิ่มฟรี 2 ชั่วโมงต่อเดือน อัตโนมัติเมื่อสมัครใช้บริการรายเดือนการใช้งานที่แอปพลิเคชัน Netboom
  7. รับเพิ่มฟรี 2 ชั่วโมงต่อเดือน เฉพาะเมื่อสมัครบริการรายเดือน Netboom ครั้งแรก เท่านั้น โดยต้องสมัครใช้บริการภายใน 30 วัน นับจากวันที่กรอก Invitation Code โดยจะรับฟรี 2 ชั่วโมงตามเงื่อนไขดังนี้
    • สมัครบริการ Netboom รายเดือน ระยะเวลา 1 เดือน รับเพิ่มฟรี 2 ชั่วโมง
    • สมัครบริการ Netboom รายเดือน ระยะเวลา 3 เดือน รับเพิ่มฟรี 2 ชั่วโมง/เดือน (รวม 6 ชั่วโมง)
    • สมัครบริการ Netboom รายเดือน ระยะเวลา 12 เดือน รับเพิ่มฟรี 2 ชั่วโมง/เดือน (รวม 24 ชั่วโมง)
  8. กรณีต้องการยกเลิกการใช้งานสมาชิกรายเดือน Netboom สามารถทำการยกเลิกได้ด้วยตนเองที่แอปพลิเคชัน Netboom

เล่นได้ทุกที่กับ TRUE 5G
ที่ดีที่สุด

3 โหมดการใช้งาน
เพื่อคอเกมตัวจริง

สนุก มันส์ TRUE 5G CLOUD GAMING ง่ายๆ

บัญชีสมาชิค Netboom เดิมสามารถใช้งานได้ รองรับเฉพาะระบบ Android เท่านั้น

FAQ

Q

เป็นลูกค้า True 5G x Netboom ดีกว่ายังไง

A

  • ลูกค้า True 5G รับ Exclusive Speed การใช้งานจาก Netboom app เร็วแรงเพิ่มขึ้น 3 เท่า (สูงสุดที่ 3 MB/s หรือ 24 Mbps)
    **1 MB/s = 8 Mbps** MB/s = Megabyte per second/ Mbps = Megabit per second
  • ใช้งาน Netboom app ไม่เสีย data สำหรับลูกค้าทรูที่ซื้อ Topping True 5G Cloud Gaming เฉพาะราคา 399 บาท เท่านั้น
  • ลูกค้า True 5G แบบรายเดือน รับชั่วโมงการใช้งานเพิ่มฟรี 2 ชั่วโมง สูงสุด 12 เดือน เมื่อสมัครสมาชิกแบบรายเดือนครั้งแรกกับ Netboom app เฉพาะลูกค้าที่ได้รับ Invitation Code และสมัครสมาชิก Netboom ใหม่เท่านั้น (รับ Invitation Code กด *555*22#)

Q

การสมัครสมาชิกหรือซื้อเหรียญ

A

ลูกค้าสามารถซื้อชั่วโมงการใช้งาน Netboom ได้ 2 รุปแบบ ดังนี้

  1. แบบการสมัครสมาชิกรายเดือน จะได้รับชั่วโมงการใช้งาน Netboom 80 ชั่วโมง/เดือน
  2. แบบเหรียญ โดยทำการซื้อเหรียญแล้วนำไปแลกเป็นนาทีการใช้งาน (2 เหรียญ = 1 นาที การใช้งาน)

Q

เป็นสมาชิก Netboom แบบรายเดือนดีกว่ายัไง

A

ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเล่นเกมฟรี ที่ทาง Netboom เป็นผู้จัดการมาให้บริการได้ โดยเกมฟรีจะทำการสับเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละเดือน และรับสิทธิ VIP ที่ช่วยให้สามารถเข้าเล่นเกมได้เร็วกว่าผู้ใช้งานแบบเหรียญในกรณีที่ server มีผู้ใช้งานหนาแน่นสูง

Q

สามารถเล่นเกมอะไรไดบ้าง

A

ลูกค้าสามารถเล่นได้ทั้งเกม PC และ Console โดยผ่านรูปแบบการใช้งานดังต่อไปนี้

  • Free Game เกมฟรี ไม่ต้องเสียเงินซื้อ ที่ทาง Netboom จะค่อยสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ได้ลองเล่น พร้อมทั้งอัพเดทเกมใหม่ตลอดเวลา
  •  Instant Play เชื่อมต่อตรงกับ Stream และ Epic เกม สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของสมาชิก Stream และ Epic Game สามารถนำเกมที่มีอยู่ในคลังเกมของตัวเองมาใช้งานผ่านระบบ Cloud Gaming ผ่าน Netboom ได้ทันที

Q

ไม่เห็นยอดเงินที่เติมเข้าไป/ยอดเงินไม่ถูกต้อง

A

หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ท่านสามารถส่งรายละเอียดพร้อมภาพใบเสร็จการชำระเงิน Netboom ที่ได้รับจาก Google Play Store มายังเจ้าที่ของทาง Netboom App เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ที่ service@netboom.com

Q

ปัญหาการเชื่อมต่อ

A

ในกรณีพบข้อผิดพลาดรหัส 102 ในระหว่างเล่นและไม่สามารถเข้าระบบได้ ให้ท่านรอ 2-3 นาทีแล้วลองเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง กรณียังไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ ท่านสามารถแจ้งปัญหาเพื่อรับการแก้ไขได้ที่ service@netboom.com

Q

ไม่เห็นยอดเงินที่เติมเข้าไป/ยอดเงินไม่ถูกต้อง

A

กรณีพบปัญหาแอปพลิเคชัน Netboom ไม่สามารถใช้งานได้ ให้ท่านลองทำการเคลียร์แคช (cache) และทำการ restart สมาร์ทโฟนของท่าน แล้วลองเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง แต่หากยังไม่สามารถใช้งานได้อีกท่านสามารถส่งภาพหน้าจอ (screenshot) และส่งรายละเอียดปัญหาการใช้งานมาได้ที่ service@netboom.com

Q

หากพบปัญหาไม่สามารถ Logout ได้

A

ให้ท่านทำการเคลียร์แคช (cache) ในสมาร์ทโฟนของท่านอีกครั้ง และเข้าใช้งานใหม่ แต่หากในกรณีที่ยังไม่สามารถ Logout ได้ ให้ท่านทำการลบแอปพลิเคชัน แล้วทำการติดตั้งเข้าไปใหม่แทน

Q

Netboom บริโภคปริมาณอินเตอร์เน็ตมากแค่ไหน

A

การใช้งาน Netboom จะเปรียบเสมือนการดูคลิปผ่านสมาร์ทโฟนเพราะฉะนั้นการบริโภคปริมาณอินเตอร์เน็ต จึงขึ้นอยู่กับความละเอียดของหน้าจอสมาร์ทโฟนของท่านเป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น หน้าจอความคมชัด 1080P จะใช้ปริมาณอินเตอร์เน็ตเทียบเท่าได้กับการดูคลิปผ่าน Youtube ในระยะเวลาที่เท่ากัน

Q

ทำไมถึงไม่สามารถเล่นได้แบบไม่ถูกจำกัดเวลา

A

เพื่อไม่ให้เกิดการใช้งานจนเกินพิกัดจากผู้ใช้ออนไลน์ตลอดเวลา ทางเราจึงได้กำหนดการใช้งานไว้ที่ 80 ชั่วโมงต่อเดือน

Q

สามารถเก็บข้อมูลการเล่นไว้กับฐานข้อมูลเพื่อเรียกใช้สำหรับการเล่นในครั้งต่อๆ ไปได้หรือไม่

A

ตอนนี้ยังไม่สามารถทำได้ แต่กำลังอยู่ในแผนที่จะพัฒนาให้เสร็จในเร็วๆ นี้ ในขณะเดียวกันมีบางเกม เช่น Assassin’s series, Rainbow Six Siege จาก Ubisoft ที่มีระบบเก็บฐานข้อมูลของตัวเอง และสามารถเก็บข้อมูลการเล่นให้ท่านได้

Q

สามารถใช้อุปกรณ์เสริมได้หรือไม่

A

สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth กับ controller, keyboard และ mouse

Q

การขอรับเงินคืน

A

ในกรณีที่ท่านต้องการขอรับเงินคืน (refund) กรุณาติดต่อเพื่อทำเรื่องขอรับเงินคืนผ่านทาง service@netboom.com