ทรู ส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะ “ทรู 5G เทมิ” ช่วยดูแลผู้ป่วย

Use case pr : 7 พ.ค. 2021

ทรู ส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะ “ทรู 5G เทมิ” ช่วยดูแลผู้ป่วยทรู ส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะ “ทรู 5G เทมิ” ช่วยดูแลผู้ป่วย เสริมทีมโรงพยาบาลสนามตำรวจ พร้อมจัดเต็มการสื่อสารด้วยสัญญาณทรู 5G ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต และ WiFi มอบ True Walkie Talkie ซิมโทรฟรี เน็ตฟรี และบริการ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ใน “โครงการซีพี ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19”

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ร่วมสู้โควิด-19 ระลอกใหม่เคียงข้างคนไทยต่อเนื่อง เดินหน้าสนับสนุนภารกิจโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ ซึ่งคณะผู้บริหาร นำโดย นายวรวิทย์ เจนธนากุล กรรมการบริหาร บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร นายพรเทพ เจียรวนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น น.ส.รุจนาฏก์ วิมลสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร ด้านบรรษัทสัมพันธ์ เครือซีพี และ ว่าที่ร้อยตรี พรทิพา เรืองฉาง ผู้ชำนาญการอาวุโส บมจ. ซีพี ออลล์ ร่วมผนึกกำลังเดินหน้าโครงการ “ซีพี ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม และความสะดวกด้านการสื่อสารแก่ โรงพยาบาลสนามตำรวจ โดย พล.ต.ท.พรชัย สุธีรกุล นายแพทย์ (สบ 8) โรงพยาบาลตำรวจ และ พล.ต.ต.วัชรินทร์ พิภพมงคล นายแพทย์ (สบ. 7) โรงพยาบาลตำรวจ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งกลุ่มทรู ตระหนักดีว่าในภาวะวิกฤติ การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญเสมอ จึงเร่งนำศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมดิจิทัลและนวัตกรรมเทคโนโลยี อำนวยความสะดวกให้แก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้ติดต่อสื่อสารกันได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด โดยจัดส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะทรู 5G “เทมิ” ช่วยดูแลผู้ป่วยได้จากระยะไกล ทั้งติดตามอาการและให้คำแนะนำในการรักษา ลดการสัมผัสและความเสี่ยงติดเชื้อ ทำให้สามารถดูแลคนไข้ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น รวมถึงติดตั้งไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต และตัวกระจายสัญญาณ WiFi ภายในอาคาร ตลอดจนมอบ True SMART 4G Adventure (Walkie Talkie) พร้อมซิมทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน ให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้โทรและดาต้าฟรี นาน 1 ปี และเพิ่มความผ่อนคลายด้วยบริการ “ทรูวิชั่นส์ นาว” (TrueVisions NOW) รับชม 24 ช่องดังจากทรูวิชั่นส์ได้ทันทีผ่านสมาร์ทโฟน บนแอปพลิเคชันทรูไอดี โดยมอบรหัสดูฟรีให้ผู้ป่วย ได้เพลิดเพลินกับสาระ ความบันเทิง และคอนเทนต์ ในรูปแบบสตรีมมิ่ง ตลอดช่วงกักตัว 15 วัน นอกจากนี้ ยังเปิดคอลล์ เซ็นเตอร์เฉพาะกิจ 02-700-9022 เพื่อดูแลเครือข่ายและบริการในโรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ที่ต้องการเคียงคู่คนไทยและประเทศไทย ให้ก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

RELATED ARTICLES